KỸ THUẬT VIÊN XÉT NGHIỆM
Chức danh: Kỹ thuật viên xét nghiệm
Bộ phận: Lab
- Nhiệm vụ
- Thực hiện xét nghiệm vi sinh, Realtime PCR, HI, ELISA từ các mẫu thử.
- Tham gia xây dựng, soát xét, cải tiến hệ thống tài liệu, quy trình, hướng dẫn trong kiểm tra chất lượng.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, kiểm tra xác nhận và xác nhận giá trị sử dụng của phương pháp.
- Quản lý các thiết bị, hồ sơ tài liệu liên quan.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được phân công.
- Tuân thủ các quy trình khi thực hiện công việc được phân công.
- Quyền hạn
- Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác liên quan về các yêu cầu công việc hay cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến công việc được giao.
- Trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến công việc hiện tại với người quản lý trực tiếp.
- Tiêu chuẩn công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ sinh học, sinh học, thú y, nuôi trồng thủy sản.
- Có kinh nghiệm tương đương từ 6 tháng. Hoặc không kinh nghiệm.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ BAN TUYỂN DỤNG R.E.P BIOTECH
Hotline/ Zalo: 0973 877 504 ( Ms Kim Chi)
Email: kimchi@repbiotech.com
Bài viết liên quan
-
R.E.P BIOTECH TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT TRẠI
-
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
(Làm việc tại Nhà Máy Nhơn Trạch 3)
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ LAB
Tuyển 03: 01 Thủy sản & 02 Thú y
-
NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
(Địa điểm: KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai)
-
GIÁM SÁT KHO
-
R.E.P AQUA TUYỂN DỤNG 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH THỦY SẢN KHU VƯC MIỀN TÂY
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU
(Địa điểm: Văn phòng Tp HCM và Đồng Nai - Đi thị trường khi cần)
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG (THỦY SẢN)
Cà Mau/ Sóc Trăng/ Bạc Liêu
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH KEY ACCOUNT
(Số lượng: 05 Thú y & 03 Thủy sản)
-
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
(Địa điểm làm việc: KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai)
-
CONTENT MARKETING LAB
(Địa điểm: KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai)
-
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI ĐH KINH TẾ HUẾ 18/07
Copyright © 2020 R.E.P Biotech JSC